เข้าสู่ช่วงกลางปี 2565 การเดินทางของกลุ่มไมซ์เริ่มกลับมาคึกคัก รวมไปถึงการจัดกิจกรรมไมซ์ในประเทศ ที่ฉายแววสดใสอีกครั้ง
ล่าสุด ทีเส็บ กระตุ้นให้ทุกภาคส่วน ออกไปเปิดโลกกว้าง จัดประชุม อบรมสัมมนาในสถานที่ใหม่ๆ โดยเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาส่งเสริมอุตสาหกรรมไมซ์ในประเทศ “ไมซ์ไทยมนต์เสน่ห์สู่ความสำเร็จ” ในรูปแบบ Music Marketing ภายใต้แนวคิด “วันนี้ห้องประชุมเปิดกว้างทั่วเมืองไทย”
ด้วยความเชื่อที่ว่า การออกไปทำกิจกรรมนอกสถานที่หรือที่ใหม่ๆ จะช่วยกระตุ้นให้เกิดประสิทธิภาพในการทำงานให้กับพนักงาน สร้างความสามัคคี และนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ ทั้งนี้ ยังเป็นการปลุกกระแสไมซ์ไทยให้ร่วมขับเคลื่อนและฟื้นฟูเศรษฐกิจไทยไปพร้อมๆ กันอีกด้วย